Dịch vụ Email doanh nghiệp

Giải pháp tổng thể cho công việc văn phòng của Google 

        G Suite của Google là một giải pháp tổng thể cho công việc văn phòng của doanh nghiệp gồm các công cụ như: Email theo tên miền riêng, Lịch, Google Sheets, Google Docs, Bộ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu Google Drive, Google+… với những tính năng vượt trội như: Email thông minh, dung lượng lớn; bộ lọc spam hiệu quả; Biên tập, lưu trữ và chia sẻ tài liệu trực tuyến; quản lý và phân quyền người dùng; tương thích mọi thiết bị PC, Mobile, Tablet…

email-google-apps-phien-ban-mien-phi

Tính năng của bản G Suite tiêu chuẩn:

1.Email theo tên miền riêng dạng tenban@tenmien.com
2.Ứng dụng lưu trữ và chia sẻ dữ liệu Google Drive
3.Bộ công cụ soạn thảo trực tuyến: Docs, Sheets, Slides, Form
4. Cuộc gọi Video và thoại (Hang Out)
5. Lịch trực tuyến (Google Calendar)
6. Công cụ xây dựng trang web (Google Sites)
7. Trang Google+
8. Hỗ trợ 24/7 qua điện thoại và email
9. Thiết lập và quản lý người dùng
10. Bảo mật 2 lớp

Bộ ứng dụng cốt lõi

1. Gmail for Work: Email theo tên miền riêng, dung lượng 15 GB. Ổn định và bảo mật đẳng cấp quốc tế. Dễ dàng sử dụng với giao diện Gmail trực tuyến hoặc thiết lập Outlook.

2. Google Drive: Một nơi lưu trữ file dữ liệu an toàn và bảo mật, dung lượng 30 Gb chia sẽ cùng hộp lưu trữ Email, dễ dàng chia sẽ dữ liệu cho đồng nghiệp và đối tác.

3. Google Calendar: Lịch trực tuyến cho phép quản lý thời gian và các sự kiện ở bất cứ nơi đâu trên mọi thiết bị. Nhắc lịch thông minh và dễ dàng chia sẽ với đồng nghiệp.

4. Google Docs: Soạn thảo văn bản, bảng tính và trình chiếu Online, làm việc cùng lúc với nhiều người theo thời gian thực. Đọc hoặc chỉnh sửa các định dạng quen  thuộc không cần mua bổ sung phần mềm.

5. Google Hangouts: Tương tác videos và các cuộc họp trực tuyến với đồng nghiệp lên tới 15 người cùng lúc.

6. Google Sites: Dễ dàng thiết lập trang thông tin nội bộ mà không yêu cầu mua không gian lưu trữ, không yêu cầu kiến thức lập trình.

7. Google Groups: Dễ dàng tạo nhóm, diễn đàn và thảo luận cùng nhau.

8. Admin: Dành cho quản trị viên, quản lý người dùng trong tổ chức, thiết lập chính sách dịch vụ, quản lý bảo mật và mọi tính năng của Google Apps.

9. Vault (mua bổ sung có tính phí): Tính năng nâng cao có tính phí bổ sung khi tích hợp, cho phép thiết lập chính sách lưu trữ thư và khám phá dữ liệu, lưu dữ chứng cứ pháp lý của người dùng.

 

Slide8 Slide9

Dịch vụ Email doanh nghiệp
5 (100%) 6 votes